Đội ngũ của chúng tôi

Vivian Phan

“Truyền thông sáng tạo đòi hỏi sự đầu tư, nỗ lực rất lớn. Bên cạnh những kênh truyền thông kết hợp truyền thống và hiện đại, đội ngũ của chúng tôi được yêu cầu rất cao trong việc nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng. Từ đó, mọi sản phẩm, nội dung mới có được sự sáng tạo, đồng thời khai phá được “điểm chạm” tới các đối tượng truyền thông mục tiêu”.

  • Đầu tư và nỗ lực: Để thành công trong lĩnh vực này, người ta phải đầu tư thời gian, tài chính và cống hiến nỗ lực lớn. Việc này đôi khi đòi hỏi sự kiên trì và rèn luyện không ngừng nghỉ.
  • Kết hợp kênh truyền thông: Việc sử dụng đa dạng các phương tiện truyền thông, kết hợp cả truyền thống và hiện đại, mang lại kết quả tốt, làm tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng.
  • Nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng: Việc nắm vững thông tin về người khách hàng, hiểu rõ nhu cầu, mong đợi của họ là yếu tố quan trọng để tạo ra những nội dung truyền thông hấp dẫn, sáng tạo và hợp lý.

CEO of TESC

Ms. Phan Thị Hồng Vân là chuyên gia truyền thông về giáo dục và chính sách thị trường khoa học và công nghệ giai đoạn từ 2002 đến 2023. Quá trình làm việc của Ms. Vân được ghi dấu với các mốc thành quả:

Năm 2005 – 2007: Tham gia xây dựng và triển khai Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho tiểu học; Sáng tạo và tổ chức Cuộc thi hát tiếng Anh Sing to learn – Let’s get loud cùng với Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, báo VietNamNet, có sự tài trợ của Rohto Metholatum

Năm 2008: Sáng tạo và tổ chức Cuộc thi kỹ năng mềm trực tuyến “Nhân viên của năm 2008” với sự tài trợ của MobiFone.

Năm 2007 – nay: Sáng lập Maymedia, đơn vị chủ trì thực hiện hơn 50 dự án truyền thông về chính sách phát triển Tài sản trí tuệ cho Doanh nghiệp (Chương trình 68), Phát triển thị trường khoa học và công nghệ (Chương trình 2075), Phát triển Hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (Đề án 844) tại hơn 30 tỉnh thành và trung ương. Các dự án có nguồn ngân sách thực hiện từ Bộ Khoa học và Công nghệ.

Năm 2023: Tham gia hợp tác với FPT Online và báo VnExpress.net phát triển kênh truyền thông về Phát triển thị trường Khoa học và Công nghệ, Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo ra quốc tế…

Năm 2024: Giám đốc Truyền thông và Marketing của ATF Holdings ; Phó Tổng giám đốc WEDU; Phó Tổng Giám đốc TESC – Phụ trách phát triển các sản phẩm, dịch vụ giáo dục và đào tạo chất lượng cao.

Tung Nguyen

  • Hiểu biết về các công cụ và kênh truyền thông kỹ thuật số: Làm digital head đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về mọi ngóc ngách của quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm cả SEO, PPC, email marketing, quảng cáo trên mạng xã hội và nhiều hơn nữa.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Đây là một vị trí yêu cầu quản lý và điều phối nhiều project cùng một lúc. Sự tổ chức, lập kế hoạch và khả năng đa nhiệm đều là những yếu tố quan trọng.
  • Hiểu biết dữ liệu và phân tích: Hiểu cách đọc và diễn giải dữ liệu là rất quan trọng. Các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights cung cấp thông tin quý giá về hành vi và sự tương tác của khách hàng.
  • Am hiểu khách hàng và thị trường: Các chiến lược kỹ thuật số phải dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng và thị trường họ đang hoạt động. Phải nắm được nhu cầu, mong đợi và hành vi của khách hàng để tạo ra chiến lược hiệu quả.
Tung Nguyen
Digital Head

Gặp gỡ các chuyên gia của chúng tôi

TESC có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau với cùng chung một sứ mệnh “Chia sẻ giá trị – Gặt hái thành công”

Ông Đào Xuân Dũng

Chủ tịch UHY Co.ltd

Ông Nguyễn Trung Thành

Chuyên gia cao cấp về Luật và Tài chính

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Chuyên gia đào tạo. Phó Tổng giám đốc UHY Co.ltd

Bà Trần Thị Bộ

Chuyên gia cao cấp về Giáo dục

Bà Nguyễn Thị Trung Hậu

Chuyên gia cao cấp về Giáo dục và Đào tạo

Ts. Giáp Văn Dương

Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Times School

Bà Lưu Thị Lan Phương

Chuyên gia cao cấp về Tài chính

Bà Phạm Kiều Oanh

Chuyên gia Truyền thông, Marketing và Tuyển sinh